- Joined
- Feb 4, 2017
- Messages
- 91
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
Mga bossing share ko lang po.. Samsung G355 po, dinalasa akin bigla lang daw d na mag touch kasi daw nag crack, kaya palitan ko, 3times palit touchsreen ayaw talaga, at pag e power off ang unit tapos e power on, ang tagal ng loading mga boss..
(
Kaya pasya ako, sabihan Tumer na reformat muna natin unit.. payag nmn siya wala daw important files.. Kaya go!!
PAgkatapos mga bossing akalain mo nag bootloop na ang unit..
(
Sunod ko ginawa mga boss kuha Z3x box download Firmware sa Download tab ng z3x..
at pagkatapos ko maflash mga bossing ok na ung unit ok na rin yong touchscreen nag tatouch na rin siya..
BAGONG TOUCH SCREEN AT BAGONG Regprogram na po... Thanks mga boss... :-bd
[/IMG]
(Kaya pasya ako, sabihan Tumer na reformat muna natin unit.. payag nmn siya wala daw important files.. Kaya go!!
PAgkatapos mga bossing akalain mo nag bootloop na ang unit..
(Sunod ko ginawa mga boss kuha Z3x box download Firmware sa Download tab ng z3x..
at pagkatapos ko maflash mga bossing ok na ung unit ok na rin yong touchscreen nag tatouch na rin siya..
BAGONG TOUCH SCREEN AT BAGONG Regprogram na po... Thanks mga boss... :-bd