ganda maga mga papi tangap ko openline kaling K.S.A
read codes lang po via z3x box for refference po sa mga newbie tulad ko
Done..Dalandan mga paps smile na

read codes lang po via z3x box for refference po sa mga newbie tulad ko
Done..Dalandan mga paps smile na
