Share ko lang po itong munting ginawa ko.
History ng phone nabasa daw pero nagamit pa naman
ng isang buwan at ngaun lang bumigay.. ma tunog sya pero wala display.
Nag try ako palit ng lcd at gumana naman kaya lang medyo mahal lcd kaya
try ko nalang repair.
1.
2. Ito na po sya meron ng display.
3. Ang sexy nya.
Salamat sa pag view sana makatulong...
:-bd
History ng phone nabasa daw pero nagamit pa naman
ng isang buwan at ngaun lang bumigay.. ma tunog sya pero wala display.
Nag try ako palit ng lcd at gumana naman kaya lang medyo mahal lcd kaya
try ko nalang repair.
1.
2. Ito na po sya meron ng display.
3. Ang sexy nya.
Salamat sa pag view sana makatulong...
:-bd