step 1. punta s settings,about phone,hit 7 times c build no. para lumabas c developer
back button punta ky developer at check m c susb debuging
step 2.open z3x (basag version)select lng ang tamang model din punta sa unlock tab
step 3. connect c unit mo
step 4.install drivers kng kailangan
step 5. select port sa ADB TAB SA TAAS after that
step 6.click read codes at maghintay..
step 7. pag naread na ang code restart m c unit n my sim hihingi ng network code enter m lng c net code at booom pera na..
SS NG Z3X(BASAG VERSION)WALANG PICTS ANG FONE..



[/IMG]
NO NEED ROOT N MGA IGAN KAYA EASY INCOME NA YAN
back button punta ky developer at check m c susb debuging
step 2.open z3x (basag version)select lng ang tamang model din punta sa unlock tab
step 3. connect c unit mo
step 4.install drivers kng kailangan
step 5. select port sa ADB TAB SA TAAS after that
step 6.click read codes at maghintay..
step 7. pag naread na ang code restart m c unit n my sim hihingi ng network code enter m lng c net code at booom pera na..
SS NG Z3X(BASAG VERSION)WALANG PICTS ANG FONE..




NO NEED ROOT N MGA IGAN KAYA EASY INCOME NA YAN