Samsung g361h/ds frp done sa tested file ni boss fullflash
ito reference ko,respects ky bossing fullflash..sia unang naka diskubre,proof lng to na tested ang file nya..
http://antgsm.com/showthread.php?t=83322&highlight=g361h+frp
ito yung file na ginamit nya..
https://www.4shared.com/archive/81Lv0tHyce/FRP_OFF_by_FullFlash.html
password is --tagalog ng ant--
use 7zip para ma-open..
flash nyu muna 4 files..ubosin nyu na hindi yan mamamatay.
then salang ulit sa z3x,alams nyu na gagawin..
salamat sa files,salamat sa antgsm..
ito reference ko,respects ky bossing fullflash..sia unang naka diskubre,proof lng to na tested ang file nya..
http://antgsm.com/showthread.php?t=83322&highlight=g361h+frp
ito yung file na ginamit nya..
https://www.4shared.com/archive/81Lv0tHyce/FRP_OFF_by_FullFlash.html
password is --tagalog ng ant--
use 7zip para ma-open..
flash nyu muna 4 files..ubosin nyu na hindi yan mamamatay.
then salang ulit sa z3x,alams nyu na gagawin..
salamat sa files,salamat sa antgsm..