samsung g530h/ds no power full shorted done!!!

jayie

Registered
Joined
Sep 16, 2016
Messages
68
Reaction score
0
Points
1
history: naka charge lang daw bigla ng Ayaw mabuhay
me: sinengil ko si tumer 1000 (800 lang daw)
sige bwena mano hehe
una tester ko ang unit full shorted


baklas kuna si unit
buti napansin ko agad may moise dito na part


after ko remove tester ko si unit
Ayun sapoL ala na shorted


lagay ko lcd sabay charge Ayun nag charge


kaya asimble kuna po ang unit
at okay na buhay na po ang unit working lahat


sana po maka tulong
mabuhay po tayung mga tech​
 
sayang di na makita ang picture.
saan po ba banda kinuha yun shorted na parts?
 
haayyy nakoh tnx to share nxt time po kumpletuhin ang detalye mahalaga ang image to prove wag po ma offense malinaw n basehan ang ipaparating ntin s group :):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top