history: naka charge lang daw bigla ng Ayaw mabuhay
me: sinengil ko si tumer 1000 (800 lang daw)
sige bwena mano hehe
una tester ko ang unit full shorted

baklas kuna si unit
buti napansin ko agad may moise dito na part

after ko remove tester ko si unit
Ayun sapoL ala na shorted

lagay ko lcd sabay charge Ayun nag charge

kaya asimble kuna po ang unit
at okay na buhay na po ang unit working lahat

sana po maka tulong
mabuhay po tayung mga tech
me: sinengil ko si tumer 1000 (800 lang daw)
sige bwena mano hehe
una tester ko ang unit full shorted

baklas kuna si unit
buti napansin ko agad may moise dito na part

after ko remove tester ko si unit
Ayun sapoL ala na shorted

lagay ko lcd sabay charge Ayun nag charge

kaya asimble kuna po ang unit
at okay na buhay na po ang unit working lahat

sana po maka tulong
mabuhay po tayung mga tech
