Meron akong tanggap ng samsung dito
Tumer: pakitignan po tong phone ko
Siyempre tatanungin ko muna
tech: anong problema po at ipapaayos mo
tumer: hindi po siya mag charge gumamit na ako ng ibat ibang charger tinutusok ko wala parin
ayaw
tech: ah cge titignan ko po ichcheck ko muna
(baklas ko battery saksak ko charger at tinester ko kung my pumapasok sa battery ayun wala naman po
silip ko muna ung charging pin sira sira po
sasabihin ko sana na alanganin to baka mabasag ko ang touch screen at sa harap ang
baklas so nun power on ko ung unit bigla di gumagana ang touch screen
tinatanong ko ung kasama ko kasi siya unang humawak kung sinubukan ba niya ang touch screen bago
icheck oo daw kaya wala na akong magagaw (ung kasama ko pala pinaalis namin trinetrain ko kaso
walang pumapasok sa kokote at ulyanin pa 23 taong gulan) eniweys
eto katanungan ko naman
sino naka encounter naman po nito
kaya ngayon binaklas ko na lang para macheck up ko baka my cancer
bigla bigla di gumagana ang touchscreen mag 2months na saakin ginawa ko
nalahat ng paraan change lcd no luck change touch screen noluck
so ung bagong touchscreen at bagong lcd sinalpak ko no luck parin
silip mode kay microscope wala namang nadale na piyesa
Hard reset,upgrade firmware ,, change firmware, downgrade no luck
ano kaya ang kadahilanan at bigla ganito itong phone
G530 grand prime
Tumer: pakitignan po tong phone ko
Siyempre tatanungin ko muna
tech: anong problema po at ipapaayos mo
tumer: hindi po siya mag charge gumamit na ako ng ibat ibang charger tinutusok ko wala parin
ayaw
tech: ah cge titignan ko po ichcheck ko muna
(baklas ko battery saksak ko charger at tinester ko kung my pumapasok sa battery ayun wala naman po
silip ko muna ung charging pin sira sira po
sasabihin ko sana na alanganin to baka mabasag ko ang touch screen at sa harap ang
baklas so nun power on ko ung unit bigla di gumagana ang touch screen
tinatanong ko ung kasama ko kasi siya unang humawak kung sinubukan ba niya ang touch screen bago
icheck oo daw kaya wala na akong magagaw (ung kasama ko pala pinaalis namin trinetrain ko kaso
walang pumapasok sa kokote at ulyanin pa 23 taong gulan) eniweys
eto katanungan ko naman
sino naka encounter naman po nito
kaya ngayon binaklas ko na lang para macheck up ko baka my cancer
bigla bigla di gumagana ang touchscreen mag 2months na saakin ginawa ko
nalahat ng paraan change lcd no luck change touch screen noluck
so ung bagong touchscreen at bagong lcd sinalpak ko no luck parin
silip mode kay microscope wala namang nadale na piyesa
Hard reset,upgrade firmware ,, change firmware, downgrade no luck
ano kaya ang kadahilanan at bigla ganito itong phone
G530 grand prime
