- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
mga ka ant share ko lang gawa ko sa unlock ng g531f galing ng oman pahirapan sa unlock still done
sa root madami nagkalat dito sa ant thru flashing galing sa support ng z3x kayo na bahala dun
eto po sya pagkatapos ma unlock sa z3x

pero nagkaroon ng problema after ma unlock ganito po sya

wag kabahan ipasok lang itong code na ito sa una 12345678 para sa puk
pagakatapos po nun isunod po yung 00000000 .
tapos ang problema unlock na po yung unit
for reference sa mga ka ant natin na makakasubok ng ganitong problema. hit thanks na lang po ...
sa root madami nagkalat dito sa ant thru flashing galing sa support ng z3x kayo na bahala dun
eto po sya pagkatapos ma unlock sa z3x

pero nagkaroon ng problema after ma unlock ganito po sya

wag kabahan ipasok lang itong code na ito sa una 12345678 para sa puk
pagakatapos po nun isunod po yung 00000000 .
tapos ang problema unlock na po yung unit
for reference sa mga ka ant natin na makakasubok ng ganitong problema. hit thanks na lang po ...