Samsung G531h no reaction/not charging DONE
ask ko si tumer kung anung nangyari bakit hindi na kako nag chacharge ang cp nya..sabi nya bigla nalang daw
hindi nag charge
kaya ito na showdown na baklas ko na ang unit nagkasundo na kami sa presyong 500

pag bukas ko napansin kuna ka agad na may moist dun sa parte na yun na basa pala ng tubig..kaya ginawa basic muna clean ng magic thinner


then assembly at testing HUAW MAGIC hindi na ako pinahirap dali na ang 500
)


salamat long live antgsm family
ask ko si tumer kung anung nangyari bakit hindi na kako nag chacharge ang cp nya..sabi nya bigla nalang daw
hindi nag charge
kaya ito na showdown na baklas ko na ang unit nagkasundo na kami sa presyong 500


pag bukas ko napansin kuna ka agad na may moist dun sa parte na yun na basa pala ng tubig..kaya ginawa basic muna clean ng magic thinner


then assembly at testing HUAW MAGIC hindi na ako pinahirap dali na ang 500
)

salamat long live antgsm family

) nasa mga kamay mo kung papaano gumawa ng magic