- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
mga ka ant share ko po itong gawa ko na samsung g531h no power shorted done po sa hardware
umpisahan ko na po naghanap po ako kay pareng google saka ko sinubukan ito po


to no avail po full shorted pa rin yung unit
kaya naisipan ko po patagali yung board sa power supply at dahil mahilig ako mangapa may nadaanan yung daliri ko na pyesa na sobrang init halos mapaso ako ito po yun kaya naisipan ko po na tanggalin

ito po sya pagkatapos ko po tanggalin

di ko na po pinalitan yang pyesa basta tinanggal ko na lang ewan ko kung ano gamit nya
pero ito na po yung unit pagkatapos working po lahat charging memory card signal wifi. di ko alam kung ano pa ang lalabas
pero inobserbahan ko ng maigi so far so good pa naman. maraming salamat na lang po sa makapagsasabi kung ano function nung pyesa na yan



hit "thanks" button lang masaya na ko
umpisahan ko na po naghanap po ako kay pareng google saka ko sinubukan ito po


to no avail po full shorted pa rin yung unit
kaya naisipan ko po patagali yung board sa power supply at dahil mahilig ako mangapa may nadaanan yung daliri ko na pyesa na sobrang init halos mapaso ako ito po yun kaya naisipan ko po na tanggalin

ito po sya pagkatapos ko po tanggalin

di ko na po pinalitan yang pyesa basta tinanggal ko na lang ewan ko kung ano gamit nya
pero ito na po yung unit pagkatapos working po lahat charging memory card signal wifi. di ko alam kung ano pa ang lalabas
pero inobserbahan ko ng maigi so far so good pa naman. maraming salamat na lang po sa makapagsasabi kung ano function nung pyesa na yan



hit "thanks" button lang masaya na ko
Last edited by a moderator: