samsung g531h no power shorted done sa hardware

andreivi

Expired Account
Joined
Jul 30, 2014
Messages
1,986
Reaction score
271
Points
381
Location
Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
mga ka ant share ko po itong gawa ko na samsung g531h no power shorted done po sa hardware


umpisahan ko na po naghanap po ako kay pareng google saka ko sinubukan ito po





to no avail po full shorted pa rin yung unit
kaya naisipan ko po patagali yung board sa power supply at dahil mahilig ako mangapa may nadaanan yung daliri ko na pyesa na sobrang init halos mapaso ako ito po yun kaya naisipan ko po na tanggalin



ito po sya pagkatapos ko po tanggalin




di ko na po pinalitan yang pyesa basta tinanggal ko na lang ewan ko kung ano gamit nya


pero ito na po yung unit pagkatapos working po lahat charging memory card signal wifi. di ko alam kung ano pa ang lalabas
pero inobserbahan ko ng maigi so far so good pa naman. maraming salamat na lang po sa makapagsasabi kung ano function nung pyesa na yan







hit "thanks" button lang masaya na ko
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top