share ko lang mga boss
samsung g550t Custome binary blocked by frp lock
BINARY 2
download po muna natin ito
http://www.mediafire.com/file/286s9gcheoilddl/SM-G550TUVU2AQC4+6.0.1+Firmware.rar
ss



pag katapos po ng flash meron po sya frp
kya download naman ito
file link;https://www.mediafire.com/file/tb73fjy7miscwwj/G550T+ADB+Enable+by+www.pakfirmware.com.rar
alam nyo na ang gagawin pag katapos nyan,.
credit to chimera tool sya kasi ang tumulong sakin at nag bigay ng file nayan mga boss
may password po yan mga boss.
salamat sa pag view..
samsung g550t Custome binary blocked by frp lock
BINARY 2
download po muna natin ito
http://www.mediafire.com/file/286s9gcheoilddl/SM-G550TUVU2AQC4+6.0.1+Firmware.rar
ss



pag katapos po ng flash meron po sya frp
kya download naman ito
file link;https://www.mediafire.com/file/tb73fjy7miscwwj/G550T+ADB+Enable+by+www.pakfirmware.com.rar
alam nyo na ang gagawin pag katapos nyan,.
credit to chimera tool sya kasi ang tumulong sakin at nag bigay ng file nayan mga boss
may password po yan mga boss.
salamat sa pag view..
my pass ba pa save namn sa tatsulok salamat