SAMSUNG G550t1 metro pcs frp via z3x unlock no need box

darkwing lab

Registered
Joined
Sep 10, 2014
Messages
188
Reaction score
21
Points
1
Location
Tarlac
first n tangap k may frp use z3x to remove frp nag failed,, choose different model

1. choose g550t instead of g550t1
avsp6u.png

2 click RESET FRP/React/E
2aka8sk.png


done frp proced to unlocking

1. connect to wifi hanapin ung apps n device unlock kdalasan s metro pcs meron yan s mga android phone hndi lng natin napapansin ang apps n eto dhil nsanay tyo gumamit ng mga box ntin
33nyrza.jpg

2. click permanent unlock
9au8tf.jpg

3.requesting for permanent unlock wait nyo lng tas may lalabas restart just click to reboot
j6396s.jpg


done n may signal n cya labas n tm logo .. sorry nka tumba mga picture s phone yta ginamit k
2ymf8mg.jpg
j62x6x.jpg
 
Last edited by a moderator:
may link po kayo ng ginamit nyo sir? maraming salamat

boss raxie wla po file n ginamit jan asa mga metro pcs n phone n agad yang apps n yan di lng ntin pinapansin ksi nsanay tyo gumamit ng box
 
pasensya na nasa title mo pala diku napansin... maraming salamat sa reference mo boss.... galing

ZQAXPER.gif
 
pasensya na nasa title mo pala diku napansin... maraming salamat sa reference mo boss.... galing

img
 
ung s pag tangal ko po ng frp hindi po cya crack z3x gumamit po aq ng box pra s frp ung pag openline lng po s unit ang no box app unlock po un ginamit k n nka lagay n s mga metro pcs n unit
 
congratz....buti nlng sir d nagfailed device unlock.....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top