New security
2018 Patch level
Lahat na ng solution sinubukan ko pati sa youtube at google


Lahat ng ADB enabler at combination file nag ok naman na connect ko enabled adb at na reset FRP...thru Z3X, miracle, At Octo
Pero pag reboot ng Unit naka FRP pa rin~X(~X(~X(
Baka meron kayong naiibang solution mga lodi
Baka pwede ma share dito....salamat


2018 Patch level
Lahat na ng solution sinubukan ko pati sa youtube at google



Lahat ng ADB enabler at combination file nag ok naman na connect ko enabled adb at na reset FRP...thru Z3X, miracle, At Octo
Pero pag reboot ng Unit naka FRP pa rin~X(~X(~X(
Baka meron kayong naiibang solution mga lodi
Baka pwede ma share dito....salamat


