- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 224
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
good pm po mga sir share ko lang po
j7 prime galing ibang bansa unlock done
no need to root
first settings po muna eon ang
oem at usb debuging alam na po natin po
gawin ..
at type po ntin..
*#0808#
pindutin po ant nasa pinaka baba
at tapos open z3x pro..select correct model...
gayahin lang po ang nasa pics po mga bossing...
unlock done...
j7 prime galing ibang bansa unlock done
no need to root
first settings po muna eon ang
oem at usb debuging alam na po natin po
gawin ..
at type po ntin..
*#0808#
pindutin po ant nasa pinaka baba
at tapos open z3x pro..select correct model...
gayahin lang po ang nasa pics po mga bossing...
unlock done...