FeedBack lang po sa tested FW ni J-E-R-O-M-E tested po fw na ginamit ko ito link ng thread http://antgsm.com/showthread.php?t=36336&highlight=sm-g900f
tangap ko po hang on logo




1st Hartrest no lock kc recovery booting lang lumalabas kaya
2nd po try kuna po siya flash at di po nabigo sa thread ni boss J-E-R-O-M-E
ito po screen shot: done.....





[/IMG]
Maraming salamt po sa pag view at salamat po ulit sa useful thread at tested fw
ni boss J-E-R-O-M-E



ito po : SM-G900F
tangap ko po hang on logo





1st Hartrest no lock kc recovery booting lang lumalabas kaya 2nd po try kuna po siya flash at di po nabigo sa thread ni boss J-E-R-O-M-E
ito po screen shot: done.....






Maraming salamt po sa pag view at salamat po ulit sa useful thread at tested fw
ni boss J-E-R-O-M-E




ito po : SM-G900F