andreivi Expired Account Joined Jul 30, 2014 Messages 1,986 Reaction score 271 Points 381 Location Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union Jan 4, 2017 #1 samsung g900f galing ng london unlock done kay z3x on po yung usb debugging hint lang po pag ayaw mag detect sa computer paki select "enable cp logging" sa recovery mode (volume up +home + power)
samsung g900f galing ng london unlock done kay z3x on po yung usb debugging hint lang po pag ayaw mag detect sa computer paki select "enable cp logging" sa recovery mode (volume up +home + power)
E esprimobile Registered Joined Sep 17, 2015 Messages 647 Reaction score 1 Points 81 Jan 26, 2018 #2 nadali ko rin
andreivi Expired Account Joined Jul 30, 2014 Messages 1,986 Reaction score 271 Points 381 Location Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union Jan 27, 2018 #3 esprimobile said: nadali ko rin Click to expand... salamat sa feedback