- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko mga ka ANTech
Samsung S6 Edge G925W8 nougat march 1, 2018 security patch
unlock done kay Z3xpro via root
credits po kay boss PRINCEJHOMâ„¢
ito po yung thread nya andyan na rin po yung pang root (tested na yan)
http://antgsm.com/showthread.php?t=153268&highlight=g925w8











Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo
Samsung S6 Edge G925W8 nougat march 1, 2018 security patch
unlock done kay Z3xpro via root
credits po kay boss PRINCEJHOMâ„¢
ito po yung thread nya andyan na rin po yung pang root (tested na yan)
http://antgsm.com/showthread.php?t=153268&highlight=g925w8











Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo