Prince Registered Joined Mar 9, 2015 Messages 842 Reaction score 529 Points 121 Location Taguig Feb 16, 2017 #1 Bago ang lahat Flash niyo muna using this fimware G935F_XXU1APB6_OLB1APB6 Download niyo lang sa support Pagtapos niyo iflash Proceed na sa pagtanggal ng FRP DONE (l:0(l:0(l:0(l:0
Bago ang lahat Flash niyo muna using this fimware G935F_XXU1APB6_OLB1APB6 Download niyo lang sa support Pagtapos niyo iflash Proceed na sa pagtanggal ng FRP DONE (l:0(l:0(l:0(l:0
JULAY20 Moderator Staff member Joined Aug 6, 2014 Messages 10,050 Reaction score 2,733 Points 1,611 Location KORONADAL CITY Feb 16, 2017 #2 salamat sa info idol
derick21 Registered Joined Mar 5, 2015 Messages 1,501 Reaction score 14 Points 181 Location Goa Camarines Sur Bicol Feb 16, 2017 #3 kaya kaya sa samsung sm-g930p frp..?
TOTO27 Registered Joined Feb 20, 2016 Messages 4,767 Reaction score 73 Points 381 Location Sara, Iloilo Feb 16, 2017 #4 salamat sa info idol
Prince Registered Joined Mar 9, 2015 Messages 842 Reaction score 529 Points 121 Location Taguig Feb 16, 2017 #5 derick21 said: kaya kaya sa samsung sm-g930p frp..? Click to expand... Kaya na siguro boss
cocoy Registered Joined Dec 24, 2016 Messages 12 Reaction score 1 Points 1 Feb 27, 2017 #6 pag reset sa FRP dapat nka downloade mode din ba sir?
Prince Registered Joined Mar 9, 2015 Messages 842 Reaction score 529 Points 121 Location Taguig Feb 27, 2017 #7 cocoy said: pag reset sa FRP dapat nka downloade mode din ba sir? Click to expand... tama po kayo dapat naka download mode
cocoy said: pag reset sa FRP dapat nka downloade mode din ba sir? Click to expand... tama po kayo dapat naka download mode
wowie Registered Joined May 8, 2015 Messages 657 Reaction score 26 Points 81 Location Calamba, Laguna Jun 16, 2017 #8 Salamat sa procedure boss malinaw na.
E ezraluke Registered Joined Apr 18, 2015 Messages 25 Reaction score 0 Points 1 Jul 11, 2017 #9 maraming salamat sa napaka klarong ref... sir,,
DAFS2017 Registered Joined Sep 19, 2014 Messages 2,575 Reaction score 7 Points 381 Location Bulacan Jul 11, 2017 #10 Slamat sa info dadag kaalaman.
destroyer_11 Registered Joined Jul 7, 2014 Messages 666 Reaction score 3 Points 81 Location navotas Jul 11, 2017 #11 congrats idol...