boss tangap ko hang logo tapos blink pa sia kaya flash ko sa odin
done na sia mga sir soon pa ung firmware kc mahina net ko globe brondband lang load ko 50 peses
hintayin niyo ang firmware up ko sa inyo salamt mga sir
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.