samsung galaxy 2 -gti9100

3flix

Registered
Joined
Nov 17, 2016
Messages
412
Reaction score
5
Points
31
boss tangap ko hang logo tapos blink pa sia kaya flash ko sa odin


xla4xx.jpg




2v3q044.jpg




1495r20.jpg



:D done na sia mga sir soon pa ung firmware kc mahina net ko globe brondband lang load ko 50 peses
hintayin niyo ang firmware up ko sa inyo salamt mga sir
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top