Samsung galaxy a500f no power done.

jayson13

Premium Account
Joined
Dec 3, 2017
Messages
578
Reaction score
399
Points
281
Location
san carlos city barangay punao
Share kulang mga bossing.
naincounter ko.na almost 2months na di nagamit nang me ari.
nang phone nya.den sympre kausapin muna natin c tumer.
kc mdjo mahirap gawen kailangan.
50/50 baka madamage lcd oh kaya ayaw na mag touch.
buti naman at pumayag c tumer.hinge ko is 1500petot.
kaya open at baklas kuna den kailangan.lang pala charge.
ang battery din ok.na sana.problem.naman ayaw na
gumana nang back button yari ako buti nalang me APK Apps Na
kaya di parin ako nabigo.cgro di kuna isama kong anong apps.
tignan.nyo nalang gawa ko at madali naman mag download.
kahit sa cellphone oh paring google pde.











Yan poh ang kunting kaalaman ko sana naman poh makatulong kahit papano.
 
when patience has its rewards

Thank's for sharing. . .
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top