- Joined
- Apr 25, 2015
- Messages
- 220
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
SAMSUNG GALAXY CORE DUO (G355H) HANG LOGO done
thank you boss jhongax dahil sa firmware nagawa ko ang unit tested talaga.
firmware.
http://antgsm.com/showthread.php?t=94252&highlight=samsung+g355h
kung na pansin nyo ang flash file kumpleto syya pero PDA lang ginamit ko para iwas patay ang unit pwd naman po. para sa mga bagohan tulad ko. thank you.
thank you boss jhongax dahil sa firmware nagawa ko ang unit tested talaga.
firmware.
http://antgsm.com/showthread.php?t=94252&highlight=samsung+g355h
kung na pansin nyo ang flash file kumpleto syya pero PDA lang ginamit ko para iwas patay ang unit pwd naman po. para sa mga bagohan tulad ko. thank you.