Samsung Galaxy Core Prime (SM-G360HU) UNLOCK DONE! no need root!!

vince2746

Expired Account
Joined
May 23, 2015
Messages
146
Reaction score
0
Points
201
Location
Cainta
Share ko lang mga boss gawa ko ngaun G360HU unlock..


Procedure:

1. Need naka usb debug tapos install ang driver..

2.Open Octopus

3.Select G360H wala pa kasing G360HU:))

4.Check manual select sa port

5.Read info

6.Press read codes

g360h.jpg


eto logs kulang pala ung nasa screenshot..=)):))

INFO : 8/21/2015 3:33:03 PM > Platform: Samsung Android
INFO : 8/21/2015 3:33:03 PM > Selected port: COM1
INFO : 8/21/2015 3:33:03 PM > Selected model: SM-G360H
INFO : 8/21/2015 3:33:04 PM > Detected phone model: SM-G360HU
INFO : 8/21/2015 3:33:04 PM > Firmware compiled date: Thu Feb 5 16:37:11 KST 2015
INFO : 8/21/2015 3:33:04 PM > PDA version: G360HUXXU0AOB1
INFO : 8/21/2015 3:33:05 PM > CSC version: G360HUOLB0AOB1
INFO : 8/21/2015 3:33:05 PM > SW version: G360HUXXU0ANL6
INFO : 8/21/2015 3:33:06 PM > Phone IMEI: 359886061050547
INFO : 8/21/2015 3:33:07 PM > Phone SN: R21G50WVSLV
INFO : 8/21/2015 3:33:07 PM > Android version: 4.4.4 (KTU84P)
INFO : 8/21/2015 3:33:07 PM > Connecting to phone's modem port, please wait...
INFO : 8/21/2015 3:33:24 PM > Found phone on COM41
INFO : 8/21/2015 3:33:24 PM > Reading phone unlock codes. It can take some time, please wait...
WARN : 8/21/2015 3:34:02 PM > FREEZE unlock code: 71495381
WARN : 8/21/2015 3:34:02 PM > NET LOCK unlock code: 97570848
INFO : 8/21/2015 3:34:02 PM > Work time: 0:00:35

Picture%20229.jpg


DONE!
 
read codes lang boss ayus na pera na salamt bosss.....tested
 
kuya pwede po bang pa link ng octopus at drivers? at ang galing nyo sir
 
Pm Lang Po kung anoNG PWD kung gawin d2 ah pag nela luck xa nawawala display..?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top