Share ko lang mga boss gawa ko ngaun G360HU unlock..
Procedure:
1. Need naka usb debug tapos install ang driver..
2.Open Octopus
3.Select G360H wala pa kasing G360HU
)
4.Check manual select sa port
5.Read info
6.Press read codes
eto logs kulang pala ung nasa screenshot..=))
)
DONE!
Procedure:
1. Need naka usb debug tapos install ang driver..
2.Open Octopus
3.Select G360H wala pa kasing G360HU
)4.Check manual select sa port
5.Read info
6.Press read codes
eto logs kulang pala ung nasa screenshot..=))
)INFO : 8/21/2015 3:33:03 PM > Platform: Samsung Android
INFO : 8/21/2015 3:33:03 PM > Selected port: COM1
INFO : 8/21/2015 3:33:03 PM > Selected model: SM-G360H
INFO : 8/21/2015 3:33:04 PM > Detected phone model: SM-G360HU
INFO : 8/21/2015 3:33:04 PM > Firmware compiled date: Thu Feb 5 16:37:11 KST 2015
INFO : 8/21/2015 3:33:04 PM > PDA version: G360HUXXU0AOB1
INFO : 8/21/2015 3:33:05 PM > CSC version: G360HUOLB0AOB1
INFO : 8/21/2015 3:33:05 PM > SW version: G360HUXXU0ANL6
INFO : 8/21/2015 3:33:06 PM > Phone IMEI: 359886061050547
INFO : 8/21/2015 3:33:07 PM > Phone SN: R21G50WVSLV
INFO : 8/21/2015 3:33:07 PM > Android version: 4.4.4 (KTU84P)
INFO : 8/21/2015 3:33:07 PM > Connecting to phone's modem port, please wait...
INFO : 8/21/2015 3:33:24 PM > Found phone on COM41
INFO : 8/21/2015 3:33:24 PM > Reading phone unlock codes. It can take some time, please wait...
WARN : 8/21/2015 3:34:02 PM > FREEZE unlock code: 71495381
WARN : 8/21/2015 3:34:02 PM > NET LOCK unlock code: 97570848
INFO : 8/21/2015 3:34:02 PM > Work time: 0:00:35
DONE!