- Joined
- Nov 5, 2014
- Messages
- 1,292
- Reaction score
- 81
- Points
- 181
share ko lang ito mga boss
Samsung Galaxy GT-S7582
dinala sa akin ni tomer hang on logo nalang
kaya,,hanap mi firmware,,hindi naman ako nabigo..
dito ko kinuha ang firmware
SamFirm_v0.3.5
download linkz,,http://www.4shared.com/zip/tfI3YqGTba/SamFirm_v035.htm
SamFirm_v0.3.5 for all samsung model
just fallow the screen shot..
1 select model... GT-S7582
2 selecl region...INU
3 check box (auto) check box (binary nature)
4 (click update)
makikita na po ang fimware..
5 check box (decerypt automatically
and
6 download
screenshot
[/IMG]
hang logo
[/IMG]
flashing by oden 1.85
[/IMG]
pass done
updating system
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
HIT THANKZ BUTTON,,
masaya na ako
goodlock mga boss
{}{}{}{}{}{}{}
Samsung Galaxy GT-S7582
dinala sa akin ni tomer hang on logo nalang
kaya,,hanap mi firmware,,hindi naman ako nabigo..
dito ko kinuha ang firmware
SamFirm_v0.3.5
download linkz,,http://www.4shared.com/zip/tfI3YqGTba/SamFirm_v035.htm
SamFirm_v0.3.5 for all samsung model
just fallow the screen shot..
1 select model... GT-S7582
2 selecl region...INU
3 check box (auto) check box (binary nature)
4 (click update)
makikita na po ang fimware..
5 check box (decerypt automatically
and
6 download
screenshot
hang logo
flashing by oden 1.85
pass done
[/IMG]![]()
updating system
HIT THANKZ BUTTON,,
masaya na ako
goodlock mga boss
{}{}{}{}{}{}{}