- Joined
- Nov 9, 2016
- Messages
- 960
- Reaction score
- 74
- Points
- 281
Samsung Galaxy J1 SM-J100ML/DS Not Done
HELLO PO...
Good Pm po Mga Ka ANTGSM COLONY...
Share ko lng po itong nagawa kung...
Samsung Galaxy J1 SM-J100ML/DS Not Done...
Hangang hang sa logo lng po sya mga ka ANTGSM...
Try ko muna sa mahiwagang kamay no luck...
Kaya ayon flashing mode success nga kaso stock parin sa logo...
hardware mode na nmn try reheat yung mga pisa saka flash ulit no luck parin...
Pasenya na po hnd ko na kunan yung hardware mode...
Nakalimutan ko na kasi nag mamadali kasi tumer hehehe...
Maraming salamat po kay Boss CL ZOCHRALSKI at boss badangelo09...
Sa kanila ko po ksi nakuha firmware at info kaso no luck kahit ganon nag papasalamat parin ako...
Maraming salamat din po sa lahat ng mga MODERATOR at SMOD natin na sa walang sawang pagbigay ng password sa atin...
Kaya hnding hnd rin po akong mag sasawang mg Post ng Thread at kaalaman ko salamat po ng marami ANTGSM COLONY...
ito na po sya mga ka ANTGSM COLONY...









Done
Take Note:Back First Before Flash...
Para iwas abuno hehehe...
dami narin kasi akong na abuno hehehe...
Sana po maka tulong din ito sa inyo mga ka ANTGSM...
Firmware Link 1:
https://www.4shared.com/zip/ieNWY3Mnba/SM-J100ML_20160222_J100MLDXU0A.html
Firmware Link 2:
https://www.androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
Syempre password protected po ito mga ka ANTGSM COLONY...
Para iwas silip gang at hit and run hehehhe dami na kasi techtumer sa tahanan natin...
Pasensya na po talaga respeto lng po sa may ari at sa nag bigay ng pass...
Pm nalang po ako sa password 10 post thread pataas lng po mabibigayan ko ng pass...
__Dont 4 get Hit Thanks Button Plsss Dont Hit and Run__
"salamat po ng marami"
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
-Rhainheartz619-
" https://www.facebook.com/rhainheartz "
-LONG LIVE ANTGSM COLONY-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
HELLO PO...
Good Pm po Mga Ka ANTGSM COLONY...
Share ko lng po itong nagawa kung...
Samsung Galaxy J1 SM-J100ML/DS Not Done...
Hangang hang sa logo lng po sya mga ka ANTGSM...
Try ko muna sa mahiwagang kamay no luck...
Kaya ayon flashing mode success nga kaso stock parin sa logo...
hardware mode na nmn try reheat yung mga pisa saka flash ulit no luck parin...
Pasenya na po hnd ko na kunan yung hardware mode...
Nakalimutan ko na kasi nag mamadali kasi tumer hehehe...
Maraming salamat po kay Boss CL ZOCHRALSKI at boss badangelo09...
Sa kanila ko po ksi nakuha firmware at info kaso no luck kahit ganon nag papasalamat parin ako...
Maraming salamat din po sa lahat ng mga MODERATOR at SMOD natin na sa walang sawang pagbigay ng password sa atin...
Kaya hnding hnd rin po akong mag sasawang mg Post ng Thread at kaalaman ko salamat po ng marami ANTGSM COLONY...
ito na po sya mga ka ANTGSM COLONY...









Done
Take Note:Back First Before Flash...
Para iwas abuno hehehe...
dami narin kasi akong na abuno hehehe...
Sana po maka tulong din ito sa inyo mga ka ANTGSM...
Firmware Link 1:
https://www.4shared.com/zip/ieNWY3Mnba/SM-J100ML_20160222_J100MLDXU0A.html
Firmware Link 2:
https://www.androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
Syempre password protected po ito mga ka ANTGSM COLONY...
Para iwas silip gang at hit and run hehehhe dami na kasi techtumer sa tahanan natin...
Pasensya na po talaga respeto lng po sa may ari at sa nag bigay ng pass...
Pm nalang po ako sa password 10 post thread pataas lng po mabibigayan ko ng pass...
__Dont 4 get Hit Thanks Button Plsss Dont Hit and Run__
"salamat po ng marami"
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
-Rhainheartz619-
" https://www.facebook.com/rhainheartz "
-LONG LIVE ANTGSM COLONY-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
