Share lang . . . .
Proce:
1. Una Lagay niyo sa Memory ito -> http://www.mediafire.com/file/e4ruq...in_6.0.1-23_minAPI23(nodpi)_apkmirror.com.rar
Then Salpak niyo ang Memory sa Ibang Fone
2. Sundan mo ito -> https://www.youtube.com/watch?time_continue=121&v=r-D3aCxDsSQ
Sigurado Smile na po at kwarta na
siya nga po pala Pasinsiya na po kung diko nasama iba at proof kasi po may problima ang Batt niya .... pero 101% po Tested
https://ibb.co/dC4AFy
Proce:
1. Una Lagay niyo sa Memory ito -> http://www.mediafire.com/file/e4ruq...in_6.0.1-23_minAPI23(nodpi)_apkmirror.com.rar
Then Salpak niyo ang Memory sa Ibang Fone
2. Sundan mo ito -> https://www.youtube.com/watch?time_continue=121&v=r-D3aCxDsSQ
Sigurado Smile na po at kwarta na
siya nga po pala Pasinsiya na po kung diko nasama iba at proof kasi po may problima ang Batt niya .... pero 101% po Tested https://ibb.co/dC4AFy