History dala ni tumer hang up daw ayaw na maopen ang program..
Charge ku on in off lang kaya download aku ng official firmware...
Done tested firmware okey na ang phone..
Kaya share ku sa tahanan sa mga tech natin..
Pasenxana hindi ku nakunan ng ss agad kc kunuha...hahaha..
Pass protected po hit thanks muna bagu pm..
Ito link reg/login kayu bagu niu ma download..
https://www.needrom.com/download/galaxy-i9205-mega-63-lte/
Creadet to to needrom...
Charge ku on in off lang kaya download aku ng official firmware...
Done tested firmware okey na ang phone..
Kaya share ku sa tahanan sa mga tech natin..
Pasenxana hindi ku nakunan ng ss agad kc kunuha...hahaha..
Pass protected po hit thanks muna bagu pm..
Ito link reg/login kayu bagu niu ma download..
https://www.needrom.com/download/galaxy-i9205-mega-63-lte/
Creadet to to needrom...