god day manga boss share kolang tong gawa ko now lang
samsung galaxy note 2 shv-e250l
problem:hang logo
brand:korean 64 gb
action taken:flash for odin
ito po cia non dinala sakin
testing
big thankz po sa firmware ne boss bandido sa kanya galing ang ginamit ko na file
love u boss aste.. boss shang for short
)) 100%tested firmware thank u
ito po un file>http://www.antgsm.com/showthread.php?t=90931&highlight=shv-e250l
creted by boss bandido
samsung galaxy note 2 shv-e250l
problem:hang logo
brand:korean 64 gb
action taken:flash for odin
ito po cia non dinala sakin
testing
big thankz po sa firmware ne boss bandido sa kanya galing ang ginamit ko na file
love u boss aste.. boss shang for short
)) 100%tested firmware thank uito po un file>http://www.antgsm.com/showthread.php?t=90931&highlight=shv-e250l
creted by boss bandido