- Joined
- Sep 13, 2016
- Messages
- 118
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
for reference lang po sa mga bossing
auto shot off dl ng file ditoang gwapo ko daw sabi ng kapit bahay ko=))
open odin 3v1.85
choice pda
ps kung papansin nyo na andoon parin yon pic ng coustomer
dahil dikona nireformat dahil complet naman imei nya :$
auto shot off dl ng file ditoang gwapo ko daw sabi ng kapit bahay ko=))
open odin 3v1.85
choice pda
ps kung papansin nyo na andoon parin yon pic ng coustomer
dahil dikona nireformat dahil complet naman imei nya :$