- Joined
- Dec 19, 2014
- Messages
- 20
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
mga boss share ko lang to Samsung Galaxy S Duos 2 S7582 hang on logo done. sa z3x box.
ito ang unit


at nman press vol.down home power bottone. para mag download mode.

at ito nman ang unit ok na siya.



at ito nman Firmware na ginamit ko DL niyo lang. tested na yan.
http://www.4shared.com/rar/m3CCrnJeb...bskie143.html?
ito ang unit


at nman press vol.down home power bottone. para mag download mode.

at ito nman ang unit ok na siya.



at ito nman Firmware na ginamit ko DL niyo lang. tested na yan.
http://www.4shared.com/rar/m3CCrnJeb...bskie143.html?
