share ko lng mga boss gawa ko
samsung galaxy s2 insert sim
so sinilip ko at kulang ng isang pin
so alam na maaring naputol pag hugot ng sim
tpos after ko mabaklas ung cover ng sim reader nakalubog lng pala

kaya isang sungkit lang at oky na =))=))=))=))
pera a mga boss (l:0(l:0(l:0
samsung galaxy s2 insert sim
so sinilip ko at kulang ng isang pin
so alam na maaring naputol pag hugot ng sim
tpos after ko mabaklas ung cover ng sim reader nakalubog lng pala


kaya isang sungkit lang at oky na =))=))=))=))
pera a mga boss (l:0(l:0(l:0