share ko lang mga boss samsung Galaxy S2 Plus i9105 na monkey virus
sabi ng may ari may na dl lang daw cya apps tas nagkaganun na
una ko ginawa hr but no lock
kaya nag disisyon nako i flash
PROCEDURE
1.opeen odin
2.load pda
3.hold vol down and home button and power
4.insert usb and install driver f we neded
5.hit start and wait until finish
KATIBAYAN
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
TESTED FW and TOOLS:http://www.softmazing.com/update-xxamc2-android-4-1-2-official-firmware-on-galaxy-s2-plus-i9105/
SANA PO AY MAKA@LONG SAINYO MGA BOSSING
sabi ng may ari may na dl lang daw cya apps tas nagkaganun na
una ko ginawa hr but no lock
kaya nag disisyon nako i flash
PROCEDURE
1.opeen odin
2.load pda
3.hold vol down and home button and power
4.insert usb and install driver f we neded
5.hit start and wait until finish
KATIBAYAN
TESTED FW and TOOLS:http://www.softmazing.com/update-xxamc2-android-4-1-2-official-firmware-on-galaxy-s2-plus-i9105/
SANA PO AY MAKA@LONG SAINYO MGA BOSSING
Last edited by a moderator: