share ko lang po to gawa ko samsung galaxy y 5301
problem - hang po sa logo
1st step - hard reset no lock
2nd step - flashing using odin
procedure
hold vol down menu then power para magdown load mode press vol up
then connect usb open odin then load firm ware sa pda then pagnadetech na ang usb sa laptop proceed to flash wait lang matapos at done
image on hang sa logo
flashing odin
finish product
for reference only sana po makatulong sa ating lahat
firmware for uploading
problem - hang po sa logo
1st step - hard reset no lock
2nd step - flashing using odin
procedure
hold vol down menu then power para magdown load mode press vol up
then connect usb open odin then load firm ware sa pda then pagnadetech na ang usb sa laptop proceed to flash wait lang matapos at done
image on hang sa logo
flashing odin
finish product
for reference only sana po makatulong sa ating lahat
firmware for uploading
