SAMSUNG GALAXY S7 EDGE sm-g935fd WATER DAMAGE DONE

W4R4Y

Registered
Joined
May 12, 2017
Messages
84
Reaction score
18
Points
1
Location
pagadian city
share ko lang mga bossing...nabasa po sa fool ang phone mga 2days na po bago dinala sa akin..di na mag on may shorterdna po
alalang alala c tumer kasi ang mahal..nong binuksan ko po sya may tubig na po sa bord...baklas ko ang bord at pinaligon ko po ng laquer thinner..
pag katapos po nalinisan meron pa rin po short..
http://imgur.com/npqK1dS
http://imgur.com/vMZqjUu
yan po ang salarin mga bossing kasi nong nilagay ko po ang battery may napansin po ako na umiinit jan banda... yon at kinapako po kong sa banda ang umiinit na pisa......yan poa ng umiinit ang capacitor po kaya tinanggal ko po..tapos kuha ako tester ayon wala na c shorted...at buti na lang yan lang po ang sira mga bossing..
http://imgur.com/3PSMNtO
ayan na po sya ..magagamit na ni tumer ang phone at may kasamang BIG SMILE:))
maraming salamat sa pag view..god bless u all...:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top