- Joined
- Dec 3, 2017
- Messages
- 578
- Reaction score
- 399
- Points
- 281
- Location
- san carlos city barangay punao
Share kulang poh ang unlock ko no ned
na poh downgrade modem
gawen lang poh 2time mo
sya root first root poh hang sya mga lang minuto.
den syaka.mo reset after reset root muna man ulit
den after root proccess naman sa unlock.
use z3xpro den tick unlock new...
version 7.0 patch2018
galing canada. itopoh ang pang root: https://www.androidinfotech.com/2017/06/s7-canada-sm-g930w8-nougat-cf-root.html








Yan poh mga lodi sana maka tulong...
na poh downgrade modem
gawen lang poh 2time mo
sya root first root poh hang sya mga lang minuto.
den syaka.mo reset after reset root muna man ulit
den after root proccess naman sa unlock.
use z3xpro den tick unlock new...
version 7.0 patch2018
galing canada. itopoh ang pang root: https://www.androidinfotech.com/2017/06/s7-canada-sm-g930w8-nougat-cf-root.html








Yan poh mga lodi sana maka tulong...