M
mateo1430
Anonymous
Galaxy S7 Edge SM-G930f FRP Google Samsung Account bypass
pag tech ito alam na to kahit ganito lang ang ibabahagi ko
Samsung FRP TOOL eto para makapasok sa google.com
insert sim open the phone
open the tools
eto po yung tools
link-http://cut-urls.com/7KZXTAFp
scan the port
dial the sim number or direct call
pag pasok na sa google
eto na mga kasunod na link
cut-urls.com/6N4z
cut-urls.com/RP5h
cut-urls.com/e0Rii
cut-urls.com/PPbp
sunod sunod na po ito
tapos pera na salamat sa pag view
pag tech ito alam na to kahit ganito lang ang ibabahagi ko
Samsung FRP TOOL eto para makapasok sa google.com
insert sim open the phone
open the tools
eto po yung tools
link-http://cut-urls.com/7KZXTAFp
scan the port
dial the sim number or direct call
pag pasok na sa google
eto na mga kasunod na link
cut-urls.com/6N4z
cut-urls.com/RP5h
cut-urls.com/e0Rii
cut-urls.com/PPbp
sunod sunod na po ito
tapos pera na salamat sa pag view