Samsung Galaxy S7 SM-G930FD [Unlock Done]

sir pag bumalik yung customer ko subukan ko na talaga to kinakabahan kasi ako kahapon kaya di ko muna ginawa hehe
anyway salamat sa pag confirmw na tested tlga to ... :)
 
sir pag bumalik yung customer ko subukan ko na talaga to kinakabahan kasi ako kahapon kaya di ko muna ginawa hehe
anyway salamat sa pag confirmw na tested tlga to ... :)

HEHEHEHEHE
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
 
thanks master sa share na to haha same tayo monkey virus kakabahan ako pag ganyan na unit baka kasi ma patay pag ni root nako po disgrasya :D
 
thanks master sa share na to haha same tayo monkey virus kakabahan ako pag ganyan na unit baka kasi ma patay pag ni root nako po disgrasya :d

tested na yan sir 4 times na ako naka tangap na ganyan na phone sir. Hehehehehehehehehehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top