- Joined
- Jul 27, 2015
- Messages
- 141
- Reaction score
- 108
- Points
- 51
sansung galaxy tab3 no power, at ayaw mag charge, eto po ginawa ko,
tester ko muna pag tester ko shorted, kya ba hanap ko ang shorted at di nman nbigo, charging ic
http://imgur.com/GDfNt0P
pag tanggal ko ng charging ic wala na syang shorted,
http://imgur.com/QBWVUqb
pinalitan ko lang ng charging ic na galing sa pyesahan ko na board,
http://imgur.com/cyuiWCk
at yun ok na unit may power na ta nag chacharge na sya
http://imgur.com/T9DhLOw
salamat po sa pag view, more power sa ating mahal na tahanan
tester ko muna pag tester ko shorted, kya ba hanap ko ang shorted at di nman nbigo, charging ic
http://imgur.com/GDfNt0P
pag tanggal ko ng charging ic wala na syang shorted,
http://imgur.com/QBWVUqb
pinalitan ko lang ng charging ic na galing sa pyesahan ko na board,
http://imgur.com/cyuiWCk
at yun ok na unit may power na ta nag chacharge na sya
http://imgur.com/T9DhLOw
salamat po sa pag view, more power sa ating mahal na tahanan