good day sa lahat share ko lang itong ginawa ko samsung galaxy v plus full short no power done..
action: baklas ang unit then hanap kung saan ang umiinit na part kya ito nkita ko..
ito po..
after remove dina short ang phone kaya try natin icharge..
ayan ng charge na,.
tapos pawer ko ayon ng on na,..
ayan tawa na si tomer ok na phone hehe
salamat sa pag view mga sir...
sana makatulong...
action: baklas ang unit then hanap kung saan ang umiinit na part kya ito nkita ko..
ito po..
after remove dina short ang phone kaya try natin icharge..
ayan ng charge na,.
tapos pawer ko ayon ng on na,..
ayan tawa na si tomer ok na phone hehe
salamat sa pag view mga sir...
sana makatulong...
salamat sa pag bahagi ng kaalaman. god bless