wala po akung pinalitan jan boss, di po kasali ang jumper wire, yang nakikita mung kumper ko na led ang ginamit ko., Oo remove ang black capacitor at jumper ko gamet ang led. tnx
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.