share ko lng mga boss tong gawa ko
samsung galaxy y bigla nlng daw namuti habang syay nag FFB...
)
)
palit ako new lcd ganon parin
kaya alam na this matinding jumperan na to hehe
tanggalin muna natin lahat ng yan..
at e jumper poh ntin isa isa
)
)
after madugong jumperan
pera na


tyaga at jumper skill ang kailangan hahaha..
samsung galaxy y bigla nlng daw namuti habang syay nag FFB...
)
)
palit ako new lcd ganon parin
kaya alam na this matinding jumperan na to hehe
tanggalin muna natin lahat ng yan..
at e jumper poh ntin isa isa
)
)
after madugong jumperan
pera na



tyaga at jumper skill ang kailangan hahaha..