samsung galaxy y duos replace sim card socket done.

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang samsung galaxy y duos replace sim card socket done.
history. dinala ni maam sa akin ayaw daw mag send ng message at hinde rin nakaka recieve ng message
kaya check ko muna setting more mobile network nge nakita desable ang sim ibig sabihin hinde binabasa sa maka tuwid insert sim.kaya sabi ko kay maam insert sim po ito kaya po di maka recieve at di ka maka txt kasi di po binabasa ang sim nyo yung signal na nakikita nyo pick signal yan ganyan samsung kahit walang sim may signal.
baklas ng takip pag tingin ko putol nga yung mga pin ng sim card socket sabi ko palitan nag kasundo sa prize tira na.
pasinsya na di ko nakunan nung sira ang sim socket nalimutan ko picturan ito yung tinggal kuna.
tCPQH3w.jpg

no need na maghanap pa ng kaparihas ng sim socket kahit sa mga china phone cherry at myphone poydi
na tayo kumuha.medyo maiksi lang ng konti ang mga pin pero poydi pag ubutin ng hinang.
vbYaPTD.jpg

after malagyan tester muna kung may palo lahat ng pin if mayron assemble na.
then lagay ng dalawang sim testing kung babasahin na.
vpDNq2g.jpg

positive na mga boss binabasa na ang dalawang sim testing si maam tawag ok na hehehe
done na mga boss.
hit thanks nalang mga ka ANT TECH.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top