Samsung GALAXY Y GT-S5360 lock sa Globe done using NCK box
for reference lng po ito.
Note: kelangan rooted yung phone bago ma-unlocked gamit ang NCK box
*failed na ma-root yung phone using KingoRoot
kaya thru SD card ko iniroot yung phone. Alam nyo na po mga master kung pano
ito po ung link para sa update. CLICK ME
Sa NCK click lng po ang UNLOCK Phone. Note: dapat po naka power ON ung phone. Once na ma unlock yung phone automatic magrerestart yung phone.
done na po sya.
Thank you po and God Bless po sa lahat
for reference lng po ito.
Note: kelangan rooted yung phone bago ma-unlocked gamit ang NCK box
*failed na ma-root yung phone using KingoRoot
kaya thru SD card ko iniroot yung phone. Alam nyo na po mga master kung pano

ito po ung link para sa update. CLICK ME
Sa NCK click lng po ang UNLOCK Phone. Note: dapat po naka power ON ung phone. Once na ma unlock yung phone automatic magrerestart yung phone.
done na po sya.
Thank you po and God Bless po sa lahat
