- Joined
- Mar 8, 2016
- Messages
- 52
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Grand Neo shorted. sabi ni tumer my 37% pa tapos saksak nya sharger, namatay daw bigla at uminit.
check ing time, 2 charging IC SM5701 and SM5504, try ko saksak ang charger booth umiinit ang dalwang IC.
decide ako na clang dalwa ang salarin.
una ko binunot ang SM5504, shorted parin
kaya sure na ang SM5701, after tanggal testeting, cya nga ang salarin. problem is wlang pamalit. kaya ginawan ng paraan...DONE!