share ko lng po samsung grand prime dead ngaun lng ako nakagawa ng ganito
hstory ng phone biglang nalang daw namatay habang ginagamit n tumer sir 600 po pag magagawa
ok action taken chek tster no short isip ko program chek ko sa power supply pag on ko tass .o74
hnd normal

eto po kta nyo

kaya baklas ko ang unit pag tangal ko ng bord chek ko ulit sa power supply normal nman
kaya inisip ko sa LCD kc may mga cap.. kabit ko si LCD ok nman buhay ang unit
hanap ko ngaun kng nasan ang may sakit tangal ko si earpiece andon pala
ayan po malinaw remove lng po yng maliit na cap.. ok po lahat earpiece ok sensor ok

pag tangal ang earpiece ok eto po

done

salamat sana makatulong
hstory ng phone biglang nalang daw namatay habang ginagamit n tumer sir 600 po pag magagawa
ok action taken chek tster no short isip ko program chek ko sa power supply pag on ko tass .o74
hnd normal

eto po kta nyo

kaya baklas ko ang unit pag tangal ko ng bord chek ko ulit sa power supply normal nman
kaya inisip ko sa LCD kc may mga cap.. kabit ko si LCD ok nman buhay ang unit
hanap ko ngaun kng nasan ang may sakit tangal ko si earpiece andon pala
ayan po malinaw remove lng po yng maliit na cap.. ok po lahat earpiece ok sensor ok

pag tangal ang earpiece ok eto po

done

salamat sana makatulong