Samsung Grand Prime G530h unlock Done..

Trese

Registered
Joined
Feb 4, 2017
Messages
91
Reaction score
1
Points
1
Mga boss share ko lang po tong na unlock ko na G530h sa Z3X box..
ang Instruction po sa Z3x
dial *#0808# and select 'DM+MODEM+ADB
at dial and choose 'DM/DUN over HSIC, kaso not supported po siya..
ang ginawa ko po restart ko cp at dial uli ako *#0808# select ko lang po yong CP mga boss, tapos restart
at enable po ubs debugging nadetect na po siya sa z3x select na po ako ng port niya at hit direct unlock mga boss..
Reading phone info...
Reading IMEI.. ok
IMEI: ###############
unlocking... ok
reseting... ok
unlock done

Pro hindi po siya nag restart mga boss.. kaya enulit ko hit again direct unlock.. ganun parin d nagrestart kaya maual restart ko yong cp..
at pag balik try ko lagyan sim.. ok na po siya.. :))
sorry po mga boss walang pic kay bc kami at nagmamadali c tumer.. salamat mga boss..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top