SAMSUNG GRAND PRIME+ MODEL; G532g/DS LOCK SA SMART UNLOCK DONE VIA Z3x BOX

BLIND

Registered
Joined
Dec 23, 2014
Messages
2,965
Reaction score
14
Points
381
Location
manila
bahagi ko lng ulit ito mga sir
samsung g532g/ds lock sa smart
kaya ito ginawa ko.

root muna ntin ang unit
ito link root file
nanjan nrin ang mga file pang flash
[ROOT] Samsung Galaxy J2 Prime G532F, G532M, G532G, SuperSU Root SM-G532F/M/G

piro ito ung file n ginmit ko g532f DL nio nlang
po dto
link
SAMSUNG

after flash root file cmpre lam kuna ito
ganito mangyri my pass word ng unit.
kya HR ko.
manual reset HR


at ito ang hndi ko inaasahan
restart lng ng restart ang nunit
after HR.


piro wg mag alaala flash lng natin ng sestym file ang unit
tignan ang image

di-clku-jpg.54169


after flashing ito na unit





nung naka lock pa s smart hindi ko nakunan ng pict
logs nlang maging ptunay po.
image unlocking
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top