Mga ka Ant, Share ko lang tong nagawa kung Phone. Dinala sa akin ni tumer sabi nya bigla lang daw namamatay. Kaya ginawa ko tanggal ko battery check ko full short yung phone. Baklas ko yung board check ko at ito nakita ko
https://imgur.com/a/6MBoj5C
tinanggal ko at pinalitan ang capacitor na iyan
heto na siya pagkapos
https://imgur.com/a/tZeGVuW
https://imgur.com/a/3W8VK0A
sana po makatulong..
https://imgur.com/a/6MBoj5C
tinanggal ko at pinalitan ang capacitor na iyan
heto na siya pagkapos
https://imgur.com/a/tZeGVuW
https://imgur.com/a/3W8VK0A
sana po makatulong..