samsung gt-5253 wave 525 hang on logo done

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang ito gawa ko ngayon samsung gt-s5253 wave 525 hang on logo done.

TOOLS
http://www.mediafire.com/file/076ydp0m61w9az1/multiloader+v.5.65+_2.rar

FIRMWARE
http://www.mediafire.com/file/l4pkj9m3yjy4pcr/SAMSUNG+WAVE+525+GT-S5253.rar

firts lagay muna natin sa download mode ang unit Holding (volume down,camera,call,and power on)
Connect cable then install usb driver. set com port this the pic
bPtzbje.jpg

yPVUdoL.png

e9WXXwM.jpg

7xtL15m.jpg

isEEesx.jpg

done. old but gold.
hit thanks nalang mga ka Ant Tech.
 
mga boss share ko lang ito gawa ko ngayon samsung gt-s5253 wave 525 hang on logo done.

TOOLS
http://www.mediafire.com/file/076ydp0m61w9az1/multiloader+v.5.65+_2.rar

FIRMWARE
http://www.mediafire.com/file/l4pkj9m3yjy4pcr/SAMSUNG+WAVE+525+GT-S5253.rar

firts lagay muna natin sa download mode ang unit Holding (volume down,camera,call,and power on)
Connect cable then install usb driver. set com port this the pic
bPtzbje.jpg

yPVUdoL.png

e9WXXwM.jpg

7xtL15m.jpg

isEEesx.jpg

done. old but gold.
hit thanks nalang mga ka Ant Tech.
nice one boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top