nais ko lang ibahagi itong nagawa ko mga bossing.....history po nto naka phone lock ang problema po kasi di ako maka pasok sa TATMODE...kahit ilang beses na ako nag palit ng usb....ito p[o ginawa ko pinalitan ko po ang usb charging pin..
http://imgur.com/dwo7MXo
pinalitan ko po ng charging pin
http://imgur.com/KzB06A8
ayan po c TATMODE lumabas na
http://imgur.com/HOK7mfA
click..direct unlock
http://imgur.com/pYpbqcB
done na po mga bossing...thanks god..god bless u all..


http://imgur.com/dwo7MXo
pinalitan ko po ng charging pin
http://imgur.com/KzB06A8
ayan po c TATMODE lumabas na
http://imgur.com/HOK7mfA
click..direct unlock
http://imgur.com/pYpbqcB
done na po mga bossing...thanks god..god bless u all..


