Mga boss hingi lang idea Samsung GT E1200T full shorted natanggal na yung shorted bumukas na kaso problema pag inon mo sya lalabas lang logo ng saglit then mamatay, di sya nabukas sa ibang battery. Program kaya need nito mga boss salamat sa mag bibigay idea hehe